Paul Pierce cảnh báo độ nguy hiểm của John Wall

11:30 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi chia sẻ với tờ ESPN (27/10), Paul Pierce đã lên tiếng khen ngợi John Wall, người đồng đội cũ của anh.

Gia nhập NBA vào mùa giải 2010 trong màu áo Washington Wizards, John Wall đã có những bước tiến vượt bật để trở thành một Point Guard (PG) xuất sắc bậc nhất của giải đấu vào thời điểm hiện tại. Paul Pierce, người từng là động đội của Wall ở Wizards đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ khác ở NBA.

John Wall

 John Wall, ngôi sao sáng nhất của Wizards.

“Cậu ấy cực nhanh và năng động”, Pierce phân tích trên NBA. "Bạn không thể lao lên và hăng hái, cậu ấy cầm bóng hướng tới và dunk (úp rổ) ngay trước mặt bạn.”

“Cậu ấy có thể đè bẹp được đối phương dù cho chiều cao chỉ 6'3. Wall sở hữu tốc độ của một cầu thủ bóng chày. Vì thế, bạn nên cung cấp khoảng trống cho Wall để cậu ấy thực hiện những cú nhảy ném. Nếu không, Wall sẽ làm phiền bạn trong cả trận. Đó là lý do vì sao tôi coi Wall là PG xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại ở NBA."

Ngay từ khi bắt đầu, Wall đã nổi tiếng là một cầu thủ sở hữu tốc độ “thần sầu”. Đến khi trở thành ngôi sao, Wall nâng cao hơn nữa các kỹ năng khác, cộng với tốc độ sẵn có để trở thành PG cực kỳ nguy hiểm.

Vấn đề của Wall ở thời điểm hiện tại là cần phải duy trì được phong độ thật tốt. Điển hình như trận Lakers vừa rồi, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 18 điểm (ném thành công 7/22).

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:05 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục