Chủ tịch Laporta gửi thông điệp đến Xavi

09:45 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ Goal, chủ tịch Joan Laporta đã gửi thông điệp động viên đến HLV Xavi của Barcelona.

Câu lạc bộ xứ Catalan đã tổ chức bữa tối Giáng sinh tại Palau Blaugrana, quy tụ các giám đốc, huấn luyện viên và cầu thủ. Chủ tịch Laporta đã phát biểu trước toàn bộ cuộc họp và kêu gọi sự đoàn kết, ủng hộ từ các cầu thủ và huấn luyện viên sau những thất bại gần đây ở Tây Ban Nha và châu Âu.

Joan Laporta sends message to Barcelona boss Xavi following recent 'sporting disappointments' - Bóng Đá

 Xavi được chủ tịch Laporta ủng hộ.

Phát biểu tại sự kiện này, Laporta cho biết: "Bất chấp những thất vọng về mặt thể thao - đó cũng là một phần của thế giới thể thao - chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc miễn là ngày qua ngày, chúng tôi cảm thấy tự hào khi đại diện cho câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới.

Chúng tôi vẫn chiến đấu cho 4 đấu trường: Siêu cúp, Cúp, La Liga và Champions League. Tôi mong muốn sự ủng hộ của các bạn, hơn bao giờ hết vào hôm nay và hơn bao giờ hết trong những ngày này. Các cầu thủ và huấn luyện viên của chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau trên con đường chiến thắng. Chúng ta có thể đạt được thành công."

Đã có những nguồn tin cho biết Xavi đang chịu áp lực rất lớn sau 2 trận thua liên tiếp trong vòng 3 ngày trước Girona ở La Liga và Royal Antwerp ở Champions League. Phòng thay đồ dường như đang mất niềm tin vào sự nhạy bén trong chiến thuật của ông và người ta tin rằng 4 cầu thủ chủ chốt, bao gồm Robert Lewandowski, Ilkay Gundogan, Frenkie de Jong và Marc-Andre ter Stegen không hài lòng với phương pháp huấn luyện của huyền thoại Barca.

Minh Tuấn | 08:47 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục