Chủ tịch Barca mơ điều khó tin

11:57 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo El Chiringuito TV, Joan Laporta đang muốn tái hợp với vị thuyền trưởng từng làm nên thành công vang dội cho Barca.

Sau chuỗi thành tích bết bát của Barcelona, HLV Xavi đã quyết định từ chức khi mùa giải năm nay khép lại. Tuyên bố sớm đến từ thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ cho phía ban lãnh đạo Blaugrana có thời gian tìm kiếm phương án thay thế.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều tin đồn về danh tính vị thuyền trưởng tiếp theo tại Camp Nou. Và bên cạnh những Roberto de Zerbi, Jurgen Klopp hay Jose Mourinho, Pep Guardiola cũng nổi lên như một sự lựa chọn.

Pep Guardiola confirms Man City have no plans to replace Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Barca muốn có Pep. 

Pep đã xây dựng kỷ nguyên của riêng mình tại Man City, ông cũng vừa giúp đội chủ sân Etihad hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu với chức vô địch Champions League mùa trước. Chính vì vậy, chủ tịch Joan Laporta muốn tìm cách chèo kéo người cũ trở lại Camp Nou để bắt đầu cuộc hành trình mới.

Tờ El Chiringuito TV tiết lộ rằng, chủ tịch Barca đang mơ về viễn cảnh tái hợp Pep. Ông tin rằng đây là giải pháp tốt để giúp câu lạc bộ sớm trở lại với vị thế vốn có.

Pep hiện còn hợp đồng với Man City đến năm 2025. Hiện vẫn chưa rõ kế hoạch tiếp theo của vị thuyền trưởng 53 tuổi. 

Trường Sơn | 11:27 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục