Chris Sutton dự đoán kết quả trận cầu Arsenal - Liverpool

17:46 Chủ nhật 07/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, Chris Sutton đã đưa ra dự đoán của mình trước chuyến làm khách của Liverpool tới Arsenal tại mặt trận FA Cup.

Vừa gặp nhau ở Premier League, Liverpool sẽ có cơ hội đánh bại đội bóng của Mikel Arteta vào đêm nay, ở phía bắc London. Khó khăn cho HLV Jurgen Klopp là ông không có sự phục vụ của 2 trụ cột, Mohamed Salah và Wataru Endo.

Chris Sutton now predicts who will win today between Arsenal and Liverpool - Bóng Đá

 Klopp và Arteta đều là những HLV tài ba.

Sutton nói về trận cầu đinh tại vòng 3 FA Cup: "Cũng như mọi trận đấu khác, tôi thực sự không biết Arsenal hay Liverpool sẽ ra sân với đội nào.

Mikel Arteta và Jurgen Klopp đã luân chuyển đội hình của họ rất nhiều ở mặt trận FA Cup trong những mùa giải trước, nhưng tôi có cảm giác trận đấu này sẽ kết thúc với kết quả mà cả 2 huấn luyện viên đều không mong muốn, đó là một trận hòa.”

Liverpool và Arsenal đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, với những trận đấu rất quan trọng. Họ sẽ không muốn một trận đá lại trong những tuần tới.

Ở Premier League, 2 thất bại liên tiếp khiến Pháo thủ bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH và hiện đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 5 điểm. Đây là trận đấu mà 2 đội sẽ phải toan tính nhiều và thật khó để đưa ra bất cứ dự đoán nào.

Minh Tuấn | 17:16 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục