Choupo-Moting không muốn rời Bayern trong tháng 1/2024

09:28 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnThông tin từ nhà báo của Sky Sport, Florian Plettenberg, tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting muốn hoàn thành hết phần còn lại của hợp đồng với Bayern Munich.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, sau khi Bayern Munich chiêu mộ thành công được ngôi sao Harry Kane từ Tottenham Hotspur thì có rất nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting sẽ rời câu lạc bộ vào thời điểm đó. Nhưng cuối cùng, tiền đạo người Cameroon vẫn ở lại trong mùa giải năm nay bất chấp hợp đồng của anh với Hùm Xám chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024.

Thông tin từ nhà báo của Sky Sport, Florian Plettenberg, Choupo vẫn đang hạnh phúc tại Bayern và muốn hoàn thành hết phần còn lại của hợp đồng và sau đó mới xem xét việc rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Eric Maxim Choupo-Moting wants to fulfill the rest of his contract at Bayern Munich - Bóng Đá

Choupo-Moting ghi được 3 bàn thắng sau 17 trận đấu cho Hùm xám.

Hiện tại, ưu tiên của HLV Thomas Tuchel trong kỳ chuyển nhượng mùa đông liên quan đến việc tăng cường nhân sự ở vị trí phòng ngự vì hàng tấn công của Hùm xám vẫn đang có được phong độ ghi bàn rất cao. Họ ghi tổng cộng 43 bàn thắng tại Bundesliga, nhiều hơn bất cứ đội nào khác trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:58 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục