Chơi quá an toàn, cầu thủ Man Utd bị Mourinho "nắn gân"

07:35 Thứ bảy 04/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho cho rằng các học trò của ông tốn nhiều thời gian để thích nghi với những đòi hỏi mới lâu hơn ông tưởng tượng.

Dù Quỷ đỏ vẫn đang trải qua chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên 3 trận hoà gần đây khiến M.U vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém 4 điểm với nhóm dự Champions League.

Mới đây trong buổi phỏng vấn mới nhất, Người đặc biệt đã làm rõ những yếu kém vốn đang hiện hữu trong đội hình M.U. Ông cho biết: "Tôi vẫn chưa hiểu hết cầu thủ của mình hoàn toàn. Tôi không biết rằng họ cần thời gian để thích nghi, đó là một phần của môi trường hiện tại.

Mourinho chỉ ra điểm yếu hiện hữu tại Man Utd - Bóng Đá

Mourinho thừa nhận tâm lý chính là vấn đề của M.U. 

Chơi bóng để chiến thắng, có trách nhiệm để chiến thắng, ngoài ra bạn phải đương đầu với áp lực cũng để chiến thắng. Đó là những điều diễn ra theo lẽ thường tình. Đối với một số cầu thủ, nó không hoàn toàn đúng. Họ cần thời gian để thoát ra khỏi vùng an toàn của mình. Họ cần phải đặt mục tiêu thắng lợi lên hàng đầu. Điều này có thể mất nhiều thời gian."

Chủ nhật này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester City. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã thi đấu cực hay và giành thắng lợi đậm đà 4-1 ngay tại Old Trafford.

Xem lại thắng lợi 4-1 của M.U:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:15 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục