Choáng với số tiền Real phải trả cho Haaland

17:20 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnFootball Espana chia sẻ số tiền chuyển nhượng Real Madrid có thể móc hầu bao vì Erling Haaland.

Hai năm trước, Real Madrid từng tham gia vào cuộc đua giành cả Erling Haaland và Kylian Mbappé nhưng không thành công. Với việc thương vụ Mbappe bế tắc, Los Blancos có vẻ như sẽ chuyển sang Erling Haaland.

Mới đây, Diario AS cho rằng Mbappe còn một tuần nữa để chấp nhận lời đề nghị của Real Madrid trước khi họ chuyển sự chú ý sang Haaland. Cầu thủ sinh năm 2000 đóng vai chính trong đội hình của HLV Pep Guardiola, nên Manchester City ít có nhu cầu bán người. Mức giá được đưa ra cho anh luôn là 200 triệu euro trở lên.

Real có thể chốt giá phải chăng cho Haaland - Bóng Đá

 Real có cơ hội mua Haaland với giá phải chăng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin hàng ngày của Madrid, người đại diện Rafaela Pimienta đã cẩn thận để ngỏ khả năng các CLB khác chiêu mộ Haaland:

Những đối tác của chúng tôi biết rằng chúng tôi luôn để cho họ những lựa chọn cụ thể để lựa chọn cho tương lai của chính họ”.

Với những tuyên bố đó, theo Football Espana, trong trường hợp các đối tác là đội bóng Premier League, giá của Haaland có thể chạm mốc 200 triệu euro, nhưng nếu cầu thủ người Na Uy chuyển ra nước ngoài, thì phí chuyển nhượng của anh sẽ 'gần 100 triệu euro hơn là 200 triệu euro'.

Đó được coi là mức giá phải chăng dành cho Real và Haaland cũng quan tâm đến việc cập bến sân Bernabeu.

Lữ Phong | 16:50 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục