Choáng với mức phí thương vụ Man Utd - Vinicius

10:23 Thứ tư 24/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDefensa Central, một ấn phẩm từ Tây Ban Nha khẳng định Manchester United đã lên kế hoạch thâu tóm Vinicius Jr.

 

Theo tiết lộ từ Defensa Central, Manchester United sẵn sàng 'giải cứu' Vinicius Jr khỏi nạn phân biệt chủng tộc tại La Liga bằng anh đưa anh đến Premier League. Hiện tại, họ đã chuẩn bị sẵn sàng một khoản tiền khổng lồ để thâu tóm chân sút người Brazil. 

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định Man Utd sẵn sàng chi trả tới 200 triệu euro để có được chữ ký của Vinicius. Báo cáo từ Defensa Central thông tin thêm:

CHÍNH THỨC: Real hành xử cứng rắn bảo vệ Vinicius - Bóng Đá

 Vinicius lọt vào tầm ngắm của Man Utd. 

“Các cố vấn của Vinicius muốn thuyết phục Vinicius, và việc đưa cậu ấy đến Premier League, Man United sẽ trả hơn 200 triệu. Quỷ đỏ đang trải qua quá trình tái thiết mạnh mẽ ở khía cạnh thể thao, do Erik ten Hag dẫn đầu."

“Bên cạnh một dự án thể thao thú vị hướng tới tương lai, Vinicius Jr. có thể tìm thấy 'nơi ẩn náu' hoàn hảo ở Anh dưới sự đồng hành của Casemiro, một cựu cầu thủ Real Madrid và đồng hương, người có thể hỗ trợ đắc lực cho cậu ấy ở giải VĐQG Anh."

Vẫn chưa rõ tính xác thực của thông tin kể trên, nhưng trừ khi được Giới chủ Qatar mua lại, viễn cảnh Man Utd chi 200 triệu euro cho Vinicius rõ ràng là rất khó xảy ra. 

Huỳnh Phong | 09:53 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục