Choáng với Christian Pulisic

00:17 Thứ ba 02/01/2024

Chân sút người Mỹ đang thi đấu với một phong độ thực sự ấn tượng trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Tạm gác lại trận hòa đầy thất vọng trước Salernitana, cuối tuần qua, AC Milan có cho mình cuộc tiếp đón Sassuolo trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Với việc đội khách đang trải qua chuỗi phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây, Rossoneri đã được dự đoán sẽ khép lại năm 2023 bằng một chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút đầu tiên, Milan đã cho thấy sự vượt trội về mặt đẳng cấp và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

 - Bóng Đá

 Song, phải bước sang hiệp hai, họ mới có thể khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công của Christian Pulisic ở phút thứ 59.

 - Bóng Đá

 Đây cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trong trận đấu, giúp Milan tiếp tục giữ vững vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 36 điểm sau 18 vòng đấu. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, bên cạnh "bàn thắng vàng" kể trên, Pulisic còn gây ấn tượng với một màn trình diễn đáng khen ngợi trước Sassuolo.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, cựu sao Chelsea có 8 lần thắng tranh chấp tay đôi trong trận đấu vừa qua, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Đồng thời, anh cũng dẫn đầu về số lần bị phạm lỗi (4).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Pulisic để lại dấu ấn với 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 2 quả tạt chính xác, 1 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 1 pha tắc bóng chính xác và 1 tình huống thu hồi bóng.

 - Bóng Đá

 Cần biết, chân sút người Mỹ đang thi đấu với một phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây. Anh đã ghi 2 bàn và đóng góp thêm 3 pha kiến tạo trong 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Kể từ đầu mùa, Pulisic đã trực tiếp góp dấu giày vào 10 bàn thắng của Milan (6 bàn, 4 kiến tạo) sau 15 lần ra sân tại Serie A.

Huỳnh Phong | 23:47 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục