Choáng với bộ sưu tập băng thủ quân của John Terry

15:28 Thứ ba 04/11/2014

John Terry vừa khoe người hâm mộ bộ sưu tập “hoành tráng” những tấm băng đội trưởng mà anh đã từng đeo trong vai trò thủ lĩnh Chelsea và ĐT Anh.

Ngoài áo đấu, bóng, khăn quàng, John Terry còn sưu tập những chiếc băng thủ quân mà anh đã từng đeo ở cả CLB Chelsea và ĐT Anh. Trung vệ 34 tuổi vừa khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi khoe bộ sưu tập khá “hoành tráng” này trên Instagram cá nhân.

Bộ sưu tập băng đội trưởng "hoành tráng" của Terry

Bức ảnh ghi lại hàng chục chiếc băng đội trưởng mà Terry đã từng đeo trong hơn 10 năm qua. Thủ quân Chelsea tự hào viết: “Tôi đã giữ lại tất cả những tấm băng thủ quân mà tôi đeo trên cánh tay trong suốt những năm qua và hi vọng bộ sưu tập của tôi sẽ ngày một nhiều lên. Vô cùng tự hào và vinh dự”.

Trong trận đấu Chelsea giành chiến thắng 2-1 trên sân Crystal Palace hồi giữa tháng 10 vừa qua, Terry đã chạm mốc trận đấu thứ 500 anh ra sân trong vai trò thủ quân của The Blues.

Kể từ ngày thay thế Desailly tiếp nhận vị trí thủ quân của “Lữ đoàn xanh”, Terry đã gặt hái được vô số vinh quang đáng mơ ước của nghiệp cầu thủ với 3 chiếc Cúp vô địch Premier League, 4 FA Cúp, 2 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.

Terry đã có hơn 500 lần đeo băng thủ quân Chelsea

Sau gần hai thập kỷ cống hiến bền bỉ tại sân Stamford Bridge, Terry đã trở thành một trong những biểu tượng vĩ đại của lòng trung thành ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Các CĐV Chelsea đã giăng biểu ngữ nói về John Terry “Captain, Leader , Legend” (thủ quân, người dẫn đầu, huyền thoại).

Dù cho Terry không thể trở thành hình mẫu của một ngôi sao chuẩn mực, bởi scandal tình ái gây rúng động nước Anh vào đầu năm 2010 hay vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand năm 2011 nhưng các fan hâm mộ The Blues vẫn luôn dành cho Terry sự tôn trọng đặc biệt bởi lòng trung thành và ý chí chiến đấu hết mình, sẵn sàng đổ máu vì Chelsea.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục