CHOÁNG! Ngã ngửa vụ Amrabat tới Man Utd

00:27 Thứ sáu 25/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Fiorentina, ông Joe Barone, chia sẻ với Sky Sports về thương vụ Sofyan Amrabat của Manchester United.

 

Amrabat ngồi dự bị và không được sử dụng trong trận thắng Genoa 4-1 của Fiorentina ở vòng mở màn Serie A. Chưa dừng lại ở đây, tiền vệ người Morocco cũng không tập luyện cùng đội bóng. Đây là dấu hiệu cho thấy Amrabat sắp rời Fiorentia.

Thậm chí đích thân HLV Vincenzo Italiano xác nhận: "Amrabat đang tự tập luyện một mình. Cậu ấy sẽ không theo chân cùng toàn đội ở trận đấu tiếp theo."

Có thể thấy, Amrabat đang chờ đợi một động thái chuyển nhượng khi phiên chợ hè 2023 sắp khép lại. Lúc này, Man Utd được cho là dành sự quan tâm đặc biệt tới Amrabat.

Fiorentina CEO Barone on Amrabat deal: “Sofyan’s not working with the squa - Bóng Đá

 Fiorentina chưa nhận được lời đề nghị dành cho Amrabat.

Sau thất bại trước Tottenham, Quỷ đỏ rõ ràng cần nỗ lực chiêu mộ một tiền vệ trong thời gian tới. Tuy nhiên, vấn đề là Man Utd vẫn "án binh bất động" ở thương vụ này.

Cụ thể, Giám đốc điều hành Fiorentina, ông Joe Barone, cho hay: "Amrabat không làm việc với đội - nhưng chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho Amrabat vào mùa hè này.

Nếu có những cầu thủ không hài lòng ở đây, tất nhiên chúng tôi có thể bắt đầu xem xét lời đề nghị cho họ."

Như vậy, Fiorentina sẵn sàng bán đứt Amrabat. Tuy nhiên, Man Utd cần phải sớm hành động khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 sắp khép lại.

Tiểu Lam | 23:57 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục