Choáng! Mason Greenwood bị chế giễu

17:52 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnMason Greenwood bị Sevilla chế nhạo sau khi Getafe của anh bị loại ở vòng 16 đội Copa del Rey.

Tiền đạo này được Manchester United cho mượn tới đội bóng La Liga và ghi dấu ấn đậm nét. Tuy nhiên, anh không tạo được ảnh hưởng khi Getafe để thua 1-3 ngay tại Coliseum Alfonso Perez. Kết quả này khá sốc khi biết Sevilla đang có phong độ tệ hại thời gian gần đây, thua 6 trong 8 trận gần nhất.

Bất chấp Getafe xếp thứ 10, hơn Sevilla 7 bậc, màn trình diễn xuất sắc của Sergio Ramos đã truyền cảm hứng cho một chiến thắng. Cựu đội trưởng Real Madrid giúp Sevilla vượt lên dẫn trước trong vòng 8 phút đầu tiên, nhưng đội chủ nhà sớm đáp trả nhờ pha lập công của Jaime Mata.

Hai bàn thắng trong 7 phút của Isaac Romero đầu hiệp hai cuối cùng khiến Getafe bị loại. Trận này, Greenwood mất tích. Cầu thủ 22 tuổi cầm bóng nhiều nhưng không thể hiện được gì. Không ngạc nhiên anh trở thành đối tượng chế giễu trên mạng xã hội của Sevilla.

Mason Greenwood mocked after Sergio Ramos clash as Man Utd loanee comes up short - Bóng Đá

 Sevilla chế giễu Greenwood.

Sevilla đăng tải 4 hình ảnh trên fanpage chính thức cho thấy một chùm chìa khóa, một chiếc ví, một chiếc điện thoại và Greenwood đang mỉm cười, kèm theo chú thích có nội dung: "Những thứ Sergio Ramos tìm thấy trong túi sau trận đấu tối nay."

Tiểu Lam | 16:54 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục