Chịu giảm sâu lương, Busquets vẫn phải nhận 'cái kết đắng'

05:36 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của Sergio Busquets ở Barcelona là không hề đảm bảo, ngay cả khi tiền vệ người Tây Ban Nha chấp nhận giảm sâu lương.

 

Ra mắt dưới thời Pep Guardiola vào năm 2009, Sergio Busquets là cầu thủ phục vụ lâu nhất hiện tại của Barcelona. Cầu thủ 34 tuổi gần đây đã vượt qua cột mốc 700 lần ra sân trong màu áo Blaugrana, đưa anh đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ khoác áo Barcelona nhiều nhất mọi thời đại, sau Lionel Messi và huấn luyện viên trưởng hiện tại Xavi Hernandez.

 - Bóng Đá

 Busquets chưa chắc được giữ lại Barca.

Tuy nhiên, đã có rất nhiều đồn đoán rằng thời gian của anh ấy ở Catalonia sẽ kết thúc vào mùa hè 2023, khi đáo hạn hợp đồng vào tháng Sáu. Đội bóng của MLS, Inter Miami là điểm đến hứa hẹn cho Busquets, trong khi Al-Nassr của Cristiano Ronaldo cũng quan tâm đến đội trưởng của Barca.

Mặc dù vậy, có vẻ như lựa chọn đầu tiên của Busquets rất có thể là ở lại Barcelona ít nhất một mùa giải nữa. Tờ Marca báo cáo rằng anh ấy sẵn sàng giảm sâu lương để ở lại câu lạc bộ. 

Tuy nhiên, các vấn đề tài chính của Barca có thể là điều ngăn cản Busquets ở lại. Câu lạc bộ đang tìm cách gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ đội một, theo đó, ngân sách dành cho việc gia hạn hợp đồng với Busquets sẽ ít đi. Và tiền vệ này có thể bị buộc phải rời câu lạc bộ, trái với mong muốn của anh lẫn HLV Xavi.

Minh Tuấn | 04:38 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục