CHÍNH THỨC: Swansea sa thải HLV Michael Laudrup

07:45 Thứ tư 05/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin chính thức, HLV Michael Laudrup đã bị CLB Swansea sa thải chỉ vài ngày trước trận derby xứ Wales với Cardiff City. Và cầu thủ kì cựu Garry Monk sẽ tạm thời dẫn dắt đội chủ sân Liberty.

Quyết định sa thải HLV người Đan Mạch được đưa ra sau khi chủ tịch đội Swansea, Huw Jenkins chối bỏ tin đồn rằng ban lãnh đạo Swansea đã thảo luận về tương lai của Laudrup.

"Chúng tôi bất đắc dĩ đi đến quyết định sa thải Laudrup. Nhưng quyết định này được đưa ra vì lợi ích tốt nhất của đội bóng và người hâm mộ Swansea City" - chủ tịch Jenkins nói trên website của đội bóng.

Laudrup từng được Real Madrid và nhiều đội bóng lớn khác liên hệ vì giúp Swansea thăng tiến vượt bậc trong mùa giải trước

Tin đồn Swansea sa thải Laudrup đã lan nhanh sau trận Swansea thua West Ham 0-2 ở vòng 23 Premier League cuối tuần qua. Họ chỉ thắng được 6 trong tổng số 24 trận đã đấu, thành tích chỉ hơn nhóm rớt hạng đúng 2 điểm.

Laudrup thay Brendan Rodgers (hiện đang dẫn dắt đội Liverpool) làm HLV đội Swansea hồi tháng 6-2012. Năm 2013, chiến lược gia người Đan Mạch giúp đội bóng Xứ Wales này lần đầu tiên trong lịch sử giành một danh hiệu lớn, đó là chiếc Cúp Liên đoàn Anh.

Trước khi đến Anh, Laudrup từng làm HLV đội Mallorca, Getafe (La Liga), Spartak Moscow (Nga). Thay Michael Laudrup tạm thời dẫn dắt Swansea trong trận tiếp Cardiff trên sân nhà ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần sẽ là hậu vệ kì cựu Garry Monk (34 tuổi).

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục