CHÍNH THỨC! Suarez tái hợp Messi

07:50 Thứ bảy 23/12/2023

Sau khi chia tay Gremio, tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez nhanh chóng sang Mỹ chơi bóng.

Inter Miami thông báo: "Chúng tôi chiêu mộ Luis Suarez với bản hợp đồng kéo dài suốt mùa giải MLS 2024. Tiền đạo biểu tượng người Uruguay được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất và Tiền đạo xuất sắc nhất giải VĐQG Brazil nhờ 26 bàn thắng và 17 đường kiến tạo sau 53 lần ra sân, đồng thời dẫn dắt Gremio giành được 2 chức vô địch bang Campeonato Gaucho và Recopa Gaucha."

Official: Inter Miami sign Luis Suarez - Bóng Đá

 Suarez có bến đỗ mới.

Suarez cho hay: "Tôi rất vui và hào hứng khi được đón nhận thử thách mới này cùng Inter Miami. Tôi nóng lòng muốn được bắt đầu và tôi sẵn sàng làm việc để biến giấc mơ giành được nhiều danh hiệu hơn với CLB này thành hiện thực. Tôi lạc quan về những gì chúng tôi có thể đạt được cùng với tham vọng chung của đội bóng.

Tôi sẽ cống hiến hết mình để mang lại niềm vui cho những người hâm mộ và mong được tái hợp với những người bạn và cầu thủ tuyệt vời. Tôi cũng háo hức được gặp các đồng đội và huấn luyện viên mới của mình.”

Suarez sẽ tái hợp với các đồng đội cũ tại FC Barcelona là Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba tại Inter Miami. Anh cùng 3 ngôi sao này giành 4 chức vô địch La Liga cũng như một danh hiệu UEFA Champions League trong 5 mùa giải.

Theo nhiều nguồn tin, Suarez chấn thương và có ý định giải nghệ, nhưng muốn chơi bóng cùng Messi lần cuối.

Tiểu Lam | 06:52 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục