CHÍNH THỨC! Sự cố ập đến Man Utd trước trận gặp Newcastle

21:10 Thứ bảy 02/12/2023 | 2

Đội chủ sân Old Trafford không thể đáp chuyến bay tới Newcastle như kế hoạch.

Chỉ một ngày sau trận hòa 3-3 trước Galatasaray, thầy trò HLV Erik ten Hag lại phải chuẩn bị cho mặt trận Premier League. Trước mắt Man Utd là một lịch thi đấu khá dày đặc.

Theo đó, họ có chuyến làm khách được dự doán rất khó khăn tới sân của Newcastle United. Hiện tại, Man Utd đang đứng thứ 6, trên "Chích chòe" đúng 1 bậc với 1 điểm nhiều hơn. 

The cold weather has forced Manchester United to make major changes to their travel plans for their trip to Newcastle - Bóng Đá

 Man Utd buộc phải thay đổi phương tiện di chuyển.

Quỷ đỏ cần giành chiến thắng để cắt đuôi đối thủ đồng thời lấy lại tinh thần sau trận hòa đáng thất vọng trước Galatasaray. Tuy nhiên, Man Utd sớm gặp sự cố trước giờ thi đấu.

Cụ thể, chuyến bay của Manchester United đến Newcastle đã bị hủy vì thời tiết xấu. Thay vào đó, toàn đội buộc phải đón một chuyến xe với hành trình kéo dài ba giờ để di chuyển đến sân St James' Park.

Nhiệt độ ở Manchester giảm xuống dưới -5 độ C chỉ sau một đêm. 9 trận đấu ở các giải VĐQG Scotland đã bị hoãn do nhiệt độ đóng băng, trong đó trận đấu tại FA Cup của Crewe với Bristol Rovers cũng bị hoãn.

Đáng chú ý, hàng loạt sự kiện khác ở Newcastle bị hủy cùng thời điểm. Hiện tại, chưa rõ thông tin về việc trận đấu của Man Utd với Newcastle có bị hoãn hay không.

Tiểu Lam | 20:12 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục