CHÍNH THỨC! Stuttgart gia hạn thành công với Enzo Millot

11:31 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ của VfB Stuttgart cho biết tiền vệ Enzo Millot sẽ ở lại đội bóng đến năm 2028.

Trang chủ câu lạc bộ VfB Stuttgart đã chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Enzo Millot đến năm 2028, trước khi giao kèo giữa hai bên hết hạn vào năm 2025.

Cầu thủ 21 tuổi vui mừng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc với việc gia hạn hợp đồng đến năm 2028. Các cổ động viên của câu lạc bộ đóng một vai trò lớn trong quyết định này. Bầu không khí tại các trận đấu sân nhà thật tuyệt vời. Chúng tôi là một đội bóng mạnh với một HLV xuất sắc, đó là lý do tôi quyết định ở lại VfB lâu hơn."

OFFICIAL | ENZO MILLOT EXTENDS VFB STUTTGART UNTIL 2028 - Bóng Đá

Tiền vệ người Pháp đã có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo tại Bundesliga mùa này.

Millot gia nhập Stuttgart vào năm 2021 từ AS Monaco và anh đã trở thành một nhân tố quan trọng trong phần lớn thời gian tại câu lạc bộ.

Giám đốc thể thao Fabian Wohlgemuth cũng nhận xét về việc này: "Chúng tôi rất vui mừng về việc gia hạn hợp đồng sớm với Enzo Millot. Enzo là một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp cho giai đoạn đầu thành công này. Anh ấy là một cầu thủ rất trẻ nhưng đã có những sự phát triển vượt bậc để trở thành một cầu thủ đáng tin cậy và thường xuyên ghi bàn trong những tình huống quyết định. Anh ấy sẽ giúp chúng tôi tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm mới."

Ngoài ra, có thông tin cho biết Stuttgart sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng với Chris Fuhrich và đội trưởng Waldemar Anton khi hợp đồng của cả hai sẽ hết hạn vào năm 2025.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:01 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục