CHÍNH THỨC: Rực sáng ở C1, cựu sao trẻ Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai

17:20 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ đã tiết lộ anh ấy sẽ chọn quốc gia nào để phục vụ sau màn trình diễn tuyệt vời trước Lazio.

Jamal Musiala đủ điều kiện để chơi cho cả đội tuyển Anh và đội tuyển Đức. Mới đây, cầu thủ 17 tuổi cuối cùng đã thông báo quyết định sẽ gắn bó với Đức sau khi ghi bàn thắng thứ 4 trong mùa giải, bàn thắng vào lưới Lazio ở Champions League, đồng thời thừa nhận rằng anh không chắc mình sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên nếu anh chọn Anh.

"Tôi đã nghĩ về câu hỏi này rất nhiều. Điều gì là tốt nhất cho tương lai của tôi? Tôi có nhiều cơ hội chơi ở đâu hơn? Cuối cùng, tôi chỉ nghe cảm giác bấy lâu nay luôn mách bảo tôi rằng đó là quyết định đúng đắn khi khoác áo tuyển Đức, mảnh đất nơi mà tôi sinh ra. Tuy nhiên, đó không phải là một quyết định dễ dàng đối với tôi."

 - Bóng Đá

 Musiala đã chơi cho tuyển trẻ của Anh.

Musiala trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Champions League. Robert Lewandowski và Leroy Sane ghi bàn trước khi Francesco Acerbi phản lưới nhà trong hiệp 2, khiến Lazio thất bại với tỷ số 4-1.

Musiala phát triển mạnh ở vai trò số 10, tạo ra nhiều cơ hội đáng kể cho Bayern. HLV Hans-Dieter Flick đã nói với Sky Germany về khả năng của Musiala: "Cậu ấy có thể giữ bóng, tạo ra mối nguy hiểm trong khung thành, thực hiện đường chuyền cuối cùng. Chúng tôi mong đợi nhiều ở cậu ấy. Điều quan trọng là cậu ấy phải trưởng thành hơn trong những trận đấu tới."

Sự nghiệp của Klose ở Bayern:

 
Thanh Vũ | 16:50 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục