CHÍNH THỨC! Onana đến Marseille theo dạng cho mượn

08:05 Thứ ba 09/01/2024 | 4

TinTheThao.com.vnOlympique Marseille đã thông báo trên trang chủ của mình rằng họ đã mượn thành công tuyển thủ Cameroon.

Olympique Marseille mới đây thông báo rằng họ đã hoàn tất hợp đồng cho mượn Jean Onana kèm theo tùy chọn mua đứt vào cuối mùa giải. 

Mùa trước, tiền vệ này từng là thành viên của Lens kết thúc ở vị trí thứ hai trên BXH Ligue 1. Tuy nhiên, việc chuyển từ Les Sang et Or đến Besiktas vào mùa hè đã không tiếp tục mang đến thành công cho cầu thủ 24 tuổi. 

CHÍNH THỨC! Onana đến Marseille theo dạng cho mượn - Bóng Đá

 Onana quay lại Pháp.

Cựu ngôi sao của Lens đã phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống tại Thổ Nhĩ Kỳ và không có được suất đá chính. Anh chỉ chơi 188 phút thi đấu cho câu lạc bộ mới. 

Marseille đang muốn tìm kiếm một tiền vệ do đội trưởng Valentin Rongier của họ bị chấn thương dài hạn và cũng có nhiều trụ cột vắng mặt vì Cúp bóng đá châu Phi. 

Onana không phải là lựa chọn đầu tiên của Marseille, khi câu lạc bộ ban đầu nhắm đến Lucien Agoume, nhưng khi vụ chuyển nhượng trên sụp đổ, Les Phoceens đã tìm đến tuyển thủ Cameroon. 

Việc ĐTQG nước này không chọn Onana cho giải đấu sắp tới đã góp phần thúc đẩy hợp đồng cho mượn của anh, vì tiền vệ này có thể chơi cho Marseille ngay lập tức. 

Đăng Nguyễn | 07:07 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục