CHÍNH THỨC! Nice ký hợp đồng với tiền đạo Mohamed-Ali Cho

13:27 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN cho biết Nice đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo người Pháp của Real Sociedad.

Theo nguồn tin từ GFFN, câu lạc bộ Nice đã chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Mohamed-Ali Cho từ Real Sociedad với mức phí chuyển nhượng là 12 triệu euro, kèm theo các khoản thưởng khác.

Tiền đạo người Pháp đã nổi tiếng tại Angers SCO khi bắt đầu sự nghiệp tại Ligue 1 ở tuổi 16, trước khi gia nhập Sociedad vào năm 2022.

Giám đốc thể thao của Nice, Florent Ghisolfi vui mừng nói về tài năng của cầu thủ trẻ 19 tuổi: "Anh ấy có khả năng thi đấu linh hoạt ở ba vị trí khác nhau trên hàng tấn công. Anh ấy có tiềm năng lớn và sẽ nhanh chóng thể hiện được giá trị của mình. Anh ấy có tất cả những phẩm chất cần thiết để tỏa sáng tại đây."

CHÍNH THỨC! Nice ký hợp đồng với tiền đạo Mohamed-Ali Cho - Bóng Đá

Mohamed-Ali Cho gia nhập Nice với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2028.

Ông chủ của câu lạc bộ, Jean-Pierre Rivere, cũng chia sẻ quan điểm này: "Việc chiêu mộ anh ấy vào mùa đông này là một cơ hội mà chúng tôi không muốn bỏ lỡ."

Cho gia nhập Le Gym ở thời điểm họ đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Ligue 1 dưới sự dẫn dắt của HLV Francesco Farioli và anh tin tưởng vào sự phát triển của mình ở đội bóng mới: "Tôi muốn được thể hiện những phẩm chất của mình, tiếp tục tiến bộ và khẳng định bản thân. Tôi tin rằng việc gia nhập Nice ngày hôm nay sẽ giúp tôi làm được điều này."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:57 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục