CHÍNH THỨC: Neuer phẫu thuật thành công, nghỉ hết mùa giải

19:50 Thứ bảy 10/12/2022

TinTheThao.com.vnĐi nghỉ dưỡng sau World Cup 2022, Manuel Neuer vô tình mang đến tin xấu cho Bayern Munich.

 

Manuel Neuer vừa báo tin xấu cho Bayern Munich. Được biết, sau khi tuyển Đức bị loại khỏi World Cup 2022, thủ thành sinh năm 1986 đã đi nghỉ ngơi. Song, trong thời gian này, trụ cột của Die Roten bị gãy chân phải khi trượt tuyết. 

Tình hình của Neuer nghiêm trọng khiến anh phải lên bàn mổ. Cuộc phẫu thuật đã được hoàn tất và khiến Neuer sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Đích thân thủ thành người Đức gửi vài dòng chia sẻ về chấn thương và ca phẫu thuật của mình. Anh xác nhận mùa giải 2022/23 đã chính thức khép lại với cá nhân mình.

Neuer gãy chân - Bóng Đá

 Neuer gãy chân và phải phẫu thuật.

Điều này đồng nghĩa nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ phải sử dụng thủ môn thứ 2 là Sven Ulreich. Mùa này, trước thềm World Cup khởi tranh, Ulreich từng thay Neuer bắt chính. Anh có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhận 6 bàn thua và trắng lưới 5 trận.

Mất cựu cầu thủ Schalke là thiệt thòi dành cho hàng thủ Bayern. Trước đó, Lucas Hernandez đã trải qua ca phẫu thuật giải quyết vấn đề dây chằng nên cần vài tháng tịnh dưỡng. Sau World Cup, Die Roten mất 2 trụ cột nơi hậu phương.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 18:52 10/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục