CHÍNH THỨC: 'Mục tiêu lâu năm' của Man Utd tái xuất châu Âu

08:24 Thứ bảy 01/02/2020

Cái tên từng rất nhiều lần được đồn đoán sẽ gia nhập M.U nay đã có bến đỗ mới.

Cách đây 4 năm, Manchester United từng ráo riết săn đuổi tiền vệ Nicolas Gaitan. Vào thời điểm ấy, đội chủ sân Old Trafford rơi vào cảnh khốn đốn vì trường hợp của Angel Di Maria. Sau những mâu thuẫn với HLV Louis Van Gaal, "Thiên thần" không ít lần tuyên bố muốn ra đi.

Tuy vậy, dù nhiều lần đàm phán với Benfica, thế nhưng nửa đỏ thành Manchester vẫn không thể hoàn tất được thương vụ từng làm giới báo chí tốn nhiều giấy mực. Cuối cùng, Nicolas Gaitan quyết định gia nhập Atletico Madrid nhưng lại thi đấu không mấy thành công.

Official: LOSC Lille sign Nicolas Gaitan - Bóng Đá

 Gaitan chính thức trở lại châu Âu.

Cầu thủ người Argentina sau đó gia nhập màu áo Dalian Yifang, trước khi chuyển sang Chicago Fire theo dạng tự do hồi tháng 3/2019 vừa qua. Thế nhưng, chỉ sau 1 năm chinh chiến tại MLS, ngôi sao sinh ra tại San Martin lại có bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Trên trang chủ của mình, LOSC Lille chính thức thông báo chiêu mộ thành công chân chuyền 31 tuổi theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20. Đây được xem là cơ hội để chàng trai sinh năm 1988 tìm lại phong độ sau 2 năm rời xa châu Âu.

"Tôi rất vui khi được đến đây và khoác lên mình chiếc áo này. Đây là CLB tham vọng, các cầu thủ rất thú vị và điều đó đã thuyết phục tôi. Tôi có thể chia sẻ những kinh nghiệm cho các đồng đội, đồng thời sẽ cống hiến hết mình để giúp CLB đạt được mục tiêu", cựu sao Boca Juniors chia sẻ.

Pha bóng đẳng cấp của Neymar trước Lille: 

Giang Nam | 07:26 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục