CHÍNH THỨC: Monaco có tân binh thứ 12

22:08 Thứ bảy 17/08/2013

Gã nhà giàu mới nổi của nước Pháp, Monaco vừa thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Sergio Romero từ Sampdoria theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.


Đây cũng là tân binh thứ 12 của đội bóng Công quốc mùa hè này sau những cái tên đình đám như Radamel Falcao, Ricardo Carvalho, Moutinho, James Rodríguez...

Thật ra, Victor Valdes mới là cái tên đầu tiên được Monaco nhắm đến cho vị trí nơi khung gỗ nhưng thủ môn người Tây Ban Nha đã chọn ở lại Barcelona khiến họ phải nhắm đến Sergio Romero.

"Sampdoria có thể thông báo rằng Monaco đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sergio Romero trên cơ sở tạm thời kèm theo quyền chọn mua khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn", một thông báo trên trang web chính thức của Sampdoria cho hay.

Sergio Romero năm nay 26 tuổi, bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Racing Club. Sau đó, anh sang châu Âu chơi bóng tại AZ. Cùng với AZ Alkmaar, Romero giành 1 cúp vô địch QG Hà Lan trước khi gia nhập Sampdoria vào mùa hè 2011. Romero hiện cũng là một trong những thủ môn hàng đầu của tuyển Argentina. Khi còn trẻ, Sergio Romero từng giành huy chương vàng Olympic Bắc Kinh với U-23 Argentina.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục