CHÍNH THỨC! Milan đón viện binh đầu tiên trong tháng 1

19:03 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnAC Milan đã xác nhận sự trở lại của hậu vệ Matteo Gabbia sau thời gian cho mượn tại Villarreal.

"AC Milan có thể xác nhận rằng đã đạt được thỏa thuận nhằm chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn của Matteo Gabbia ở Villarreal CF. Cầu thủ này sẽ trở lại đội một vào ngày hôm nay. Chào mừng trở lại, Matteo," Rossoneri tuyên bố.

Official: Milan confirm Gabbia’s return - Bóng Đá

 AC Milan chào mừng Gabbia trở lại.

Cầu thủ 24 tuổi này trải qua phần đầu mùa giải dưới dạng cho mượn ở Tây Ban Nha và ra sân 13 lần trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng ở hàng thủ vì chấn thương đã thuyết phục ban lãnh đạo Milan đưa Matteo Gabbia, sản phẩm của học viện, trở lại CLB.

Milan dự kiến sẽ ký hợp đồng với một trung vệ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo xác nhận của Trưởng Bộ phận Trinh sát Geoffrey Moncada hôm thứ Ba.

Hậu vệ Lilian Brassier của Vesatile Brest là người họ đã liên hệ bên cạnh trung vệ Jakub Kiwior của Arsenal và Clement Lenglet của Aston Villa.

Gabbia sẽ tập luyện ngay cùng các đồng đội ở Milan. "Giấc mơ của tôi luôn là được chơi cho Milan nhưng tôi cũng hạnh phúc ở Villarreal. Tôi rất vui vì câu lạc bộ đã nghĩ đến tôi để tôi có thể giúp đỡ đội bóng", hậu vệ này nói với Sky Italia.

Ngọa Long | 18:33 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục