CHÍNH THỨC: Marco Reus bị loại khỏi EURO

17:35 Thứ ba 31/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội tuyển Đức đã công bố 23 cái tên chính thức dự EURO 2016. Trong đó Marco Reus không có mặt do chấn thương.

Marco Reus trong màu áo Dortmund. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi đã sử dụng nhiều cầu thủ cho việc luyện tập vì những chấn thương. Tương tự chúng tôi cần đủ số lượng để có thể luyện tập tốt. Tôi hiểu những người bị loại sẽ cảm thấy rất thất vọng," HLV Joachim Loew phát biểu trong cuộc họp báo công bố đội hình.

Marco Reus năm nay 27 tuổi. Bác sĩ của đội tuyển Đức đã xác nhận tiền đạo này không thể bình phục kịp để tham dự EURO. Anh đã bị dính chấn thương háng trước đó.

Ngoài Reus, những cái tên khác bị nằm trong danh sách rút gọn gồm có Karim Bellarabi, Julian Brandt và Sebastian Rydy.

Sau đây là danh sách 23 cái tên của tuyển Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Leverkusen).

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Benedikt Howedes (Schalke), Shkodran Mustafi (Valencia), Emre Can (Liverpool), Antonio Rudiger (Roma).

Tiền vệ: Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Julian Draxler (Wolfsburg), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Julian Weigl (Borussia Dortmund), Leroy Sane (Schalke).

Tiền đạo: Lukas Podolski (Galatasaray), Thomas Muller (Bayern Munich), Mario Gomez (Besiktas), Mario Gotze (Bayern Munich), Andre Schurrle (Wolfsburg).

Thanh Thịnh | 17:16 31/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục