CHÍNH THỨC! Marcelo có bến đỗ mới

05:03 Thứ bảy 25/02/2023

Hậu vệ 34 tuổi quay trở về quê nhà Brazil khoác áo Fluminense với bản hợp đồng ngắn hạn sau khi chia tay Olympiacos.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Fluminense thông báo hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Marcelo. Hậu vệ người Brazil gia nhập Fluminense theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Olympiacos.

Lão tướng 34 tuổi cập bến đội bóng Brazil với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12 năm 2024; kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm. Marcelo từng được báo chí liên hệ đến CLB CLB Al Nassr. Tuy nhiên, mong muốn của cựu sao Real Madrid là thi đấu tại quê nhà.

Phát biểu ở buổi lễ ký kết, Marcelo cho hay: "Thật khó để diễn tả ý nghĩa khoảnh khắc này đối với tôi. Tôi đã mơ ước trở về đội bóng quê hương trong nhiều năm. Nơi đã đào tạo, đưa tôi đến thế giới bóng đá chuyên nghiệp".

CHÍNH THỨC! Marcelo gia nhập Fluminense - Bóng Đá

Marcelo gia nhập Fluminense.

Sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ, Marcelo sẽ chính thức làm việc dưới trướng HLV Fernando Diniz. Cựu sao Real Madrid sẽ được Fluminense đăng ký thi đấu ở Copa Libertadores.

Marcelo từng được xem là viên ngọc quý của lò đào tạo Fluminense. Hậu vệ 34 tuổi thi đấu tổng cộng 40 trận, đóng góp 6 bàn thắng. Marcelo chia tay Fluminense và cập bến Real Madrid ở phiên chợ Đông mùa giải 2006/2007.

Anh Nguyễn | 04:33 25/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục