CHÍNH THỨC! Man Utd định đoạt tấm băng đội trưởng của Maguire

00:37 Thứ ba 23/11/2021 | 4| 7

Có thông tin cho rằng, HLV tạm quyền Michael Carrick sẽ tước tấm băng đội trưởng của Harry Maguire sau khi thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Harry Maguire gây thất vọng thời gian qua. Trong trận gặp Watford ở vòng 12 Premier League, Maguire tiếp tục mắc sai lầm. Trung vệ người Anh bị đuổi khỏi sân khiến Quỷ đỏ nhận thất bại nặng nề 1-4. Trận thua khiến Ole Gunnar Solskjaer mất việc.

Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV tạm quyền Michael Carrick sẽ tước băng đội trưởng của Maguire và trao lại cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra trước trận đấu gặp Villarreal ở Champions League.

CHÍNH THỨC! Man Utd định đoạt tấm băng đội trưởng của Maguire - Bóng Đá

 Maguire gây thất vọng.

Cụ thể, Maguire tham dự buổi họp báo cùng Carrick với tư cách đội trưởng Man Utd. Không có chuyện Man Utd thay đổi vị trí người dẫn dắt đồng đội trên sân. 

Trang chủ Man Utd thông báo: "Đội trưởng Maguire thừa nhận rằng toàn đội cần phải gánh một phần lớn trách nhiệm cho những kết quả kém cỏi gần đây, mà đỉnh điểm là việc Solskjaer buộc phải kết thúc nhiệm kỳ so với thời hạn."

Trong buổi họp báo, Maguire khẳng định: "Tôi nghĩ đây là khoảng thời gian rất khó khăn cho chúng tôi với tư cách là các cầu thủ, vì sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho Solskjaer và những gì ông ấy đã làm trong khoảng thời gian ở đây.

Kết quả gần đây không đủ tốt và thật không may, Solskjaer phải trả giá cho điều đó. Rõ ràng, chúng tôi cũng phải chịu trách nhiệm."

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 23:39 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục