Chính thức! Los Angeles Lakers bổ nhiệm tân thuyền trưởng

17:30 Chủ nhật 05/06/2022

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay HLV Frank Vogel, Los Angeles Lakers cuối cùng đã có cho mình vị tân thuyền trưởng ở mùa giải mới.

Sau khi chia tay HLV Frank Vogel, Ban lãnh đạo Los Angeles Lakers đã nhanh chóng bổ nhiệm một cái tên mới vào vị trí thuyền trưởng và người được chọn lần này là HLV Darvin Ham, chiến lược gia từng vô địch NBA mùa giải 2003/2004 khi còn là cầu thủ trong màu áo Detroit Pistons.

Trong vai trò huấn luyện, HLV Darvin Ham từng làm trợ lý tại Atlanta Hawks và Milwaukee Bucks. Đáng chú ý, ông từng góp công trong chiến tích đăng quang ngôi vương NBA của Bucks mùa giải 2020/2021. 

darvin-ham-newser-iso

HLV Darvin Ham là tân thuyền trưởng Lakers. 

Lên tiếng về vị tân thuyền trưởng của Los Angeles Lakers, Giám đốc điều hành Rob Pelinka cho biết: "Khi một người bắt đầu sự nghiệp NBA ở cấp độ G-League và đóng vai trò quan trọng trên con đường chinh phục ngôi vương của một nhà vô địch NBA, đó chắc chắn phải là một người cá tính và giàu thực lực. 

Các cầu thủ và người hâm mộ đều bị thuyết phục bởi cách làm việc tận tình và chăm chỉ của HLV Darvin Ham, điều mà chúng tôi tin sẽ mang đến sự cạnh tranh cho toàn đội ở mùa giải tới. 

Tư duy chiến lược và kiến thức sâu rộng về bóng rổ của Darvin Ham cho chúng tôi thấy rằng, anh ấy chính là vị thuyền trưởng phù hợp với Los Angeles Lakers cho chặng đường tiếp theo của CLB. Chúng tôi không thể vinh dự và tự hào hơn khi gọi Darvin Ham là HLV của đội bóng". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:30 05/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục