CHÍNH THỨC: Joao Palhinha ký hợp đồng mới

01:04 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnFulham chính thức công bố bản hợp đồng gia hạn mới với bộ đôi tiền vệ João Palhinha và Harrison Reed.

Trang chủ CLB Fulham cách đây ít phút đã đăng tải thông báo chính thức việc João Palhinha và Harrison Reed đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn mới.

Theo đó João Palhinha cam kết tương lai của mình tại sân Craven Cottage cho đến mùa hè năm 2028 với tùy chọn CLB có thể kích hoạt gia hạn thêm 12 tháng.

CHÍNH THỨC: Joao Palhinha ký hợp đồng mới - Bóng Đá

 João Palhinha gia hạn với Fulham đến năm 2028.

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc," Palhinha phát biểu trên FFCtv sau khi ký vào bản hợp đồng mới. "Rất nhiều chuyện không thể tin được đã xảy ra đối với tôi trong vài tuần qua, các bạn đã nghe rất nhiều điều về tương lai của tôi, nhưng tôi chỉ tập trung vào công việc của mình tại Fulham."

"Tôi luôn cam kết 100% với CLB này, tôi dành tất cả sự tôn trọng cho CLB, cho người hâm mộ. Ngay từ ngày đầu tiên, mọi người ở đây đã hỗ trợ tôi rất nhiều, tôi và gia đình cảm nhận được điều này ngay từ giây phút đầu tiên đến đây."

Phó chủ tịch Fulham, Tony Khan cũng vui mừng về bản hợp đồng gia hạn của João Palhinha.

"Tất cả chúng ta đều biết anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sự đóng góp của anh ấy cho đội là rất lớn," vị doanh nhân 40 tuổi nói. "Tôi đánh giá cao việc João đã chiến đấu hết mình vì chúng tôi trên sân và hài lòng vì tất cả đã thống nhất một hợp đồng mới."

Trước đó cả Manchester United và và Bayern Munich đều có những liên kết với João Palhinha nhưng sau cùng đã không có thỏa thuận nào được thực hiện cho đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.

Cũng trong ngày hôm nay, Fulham còn công bố một bản hợp đồng gia hạn khác là tiền vệ Harrison Reed. Cầu thủ người Anh sẽ ở lại sân Craven Cottage cho đến mùa hè 2027, CLB cũng có điều khoản kích hoạt thêm một năm.

CHÍNH THỨC: Joao Palhinha ký hợp đồng mới - Bóng Đá

Harrison Reed cũng vừa đặt bút ký hợp đồng với Fulham.

"Tôi rất vui khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới này," tiền vệ 28 tuổi người Anh cho biết. "Thật may mắn khi tham vọng của Câu lạc bộ cũng phù hợp với tham vọng của tôi."

Nam Thành | 00:06 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục