CHÍNH THỨC! Đội bóng Premier League chiêu mộ Danilo

06:36 Thứ ba 17/01/2023

Nottingham Forest đã vượt qua nhiều đội bóng lớn để sở hữu chữ ký của tiền vệ 21 tuổi từ Palmeiras.

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Nottingham Forest thông báo chính thức hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Danilo từ Palmeiras. Tiền vệ người Brazil ký bản hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi với đội bóng Premier League, hiệu lực đến mùa hè 2029.

Sao mai 21 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Brazil hiện tại. Danilo thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Anh đi lên, thăng tiến qua các cấp bậc khác nhau của đội trẻ trước khi chiếm một suất đá chính ở đội 1 Palmeiras.

Tổng cộng, Danilo có 141 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Palmeiras. Danilo cùng đội bóng Brazil có hai lần nâng cao chức vô địch Copa Libertadores, danh hiệu cao quý của bóng đá Nam Mỹ.

Official, confirmed. Nottingham Forest have signed Danilo - Bóng Đá

Danilo gia nhập Nottingham Forest.

Tiền vệ sinh năm 2001 góp mặt ở đội hình tiêu biểu giải VĐQG Brazil năm 2022. Danilo sẽ khoác áo số 28 tại Nottingham Forest. Chia sẻ ở buổi lễ ký hợp đồng, Danilo cho hay:

"Tôi thực sự hạnh phúc khi hoàn thành giấc mơ chơi bóng ở Premier League. Tôi tìm hiểu về lịch sử đội bóng và biết rằng họ đã giành được hai chức vô địch châu Âu. Tôi rất hào hứng để bắt đầu và gặp gỡ các đồng đội mới".

Anh Nguyễn | 05:37 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục