Chính thức! Danang Dragons chốt 2 ngoại binh cho VBA 2022

19:55 Thứ hai 20/06/2022

TinTheThao.com.vnDanang Dragons thường giới thiệu đến cho người hâm mộ những ngoại binh đầy chất lượng tại các mùa giải VBA.

Theo đó, gương mặt đầu tiên được "Rồng sông Hàn" công bố là hậu vệ dày dặn kinh nghiệm, Edward Horton. Chia sẻ thông tin về tay ném sinh năm 1985, trang Fanpage VBA có dòng cập nhật: "Một trong hai ngoại binh trụ cột của Danang Dragons năm nay chính thức được bật mí, anh từng thi đấu tại NCAA D1 dưới màu áo Đại học Murray State - Ngôi trường Ja Morant, ngôi sao NBA từng thi đấu.

cn-5

Tân binh Edward Horton của Danang Dragons. Photo: VBA.  

Bên cạnh đó, Edward còn có 4 mùa thi đấu cho KW Titans tại giải bóng rổ chuyên nghiệp cấp độ cao nhất Canada - CAN-1, với trung bình 17.4 pts, 5.8 ast, 3.9 reb và 0.5 stl trong mùa giải gần nhất. Sở hữu lối chơi thiên về tấn công, Horton thường quấy rối hàng phòng thủ đối phương bằng những bước lên rổ uyển chuyển".

cn-0

Trung phong mới của Danang Dragons tại VBA 2022. Photo: VBA.  

Trong khi đó, ngoại binh còn lại của Danang Dragons sẽ thi đấu trong vai trò trung phong để bổ sung "chất thép" cần thiết cho đội bóng. Chia sẻ về tân binh Kenneth Simms, phía VBA cho biết: "Mảnh ghép cuối cùng của Danang Dragons là một BIG MAN với bộ kỹ năng thuần trung phong duy nhất tại mùa giải năm nay.

Anh bắt đầu sự nghiệp bóng rổ vào năm 2009, Simms đã từng tham gia vào kỳ tuyển chọn NBA Draft 2009. Chàng trung phong này dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp để thi đấu cho các đội bóng ở Châu Âu".

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 19:55 20/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục