CHÍNH THỨC: Cựu Quỷ đỏ - nhà vô địch World Cup 2014 giải nghệ

08:36 Thứ tư 09/10/2019

Thêm một huyền thoại nữa đã nói lời chia tay với sự nghiệp đỉnh cao sau khi gặt hái được vô số thành công.

Năm 2019 có lẽ sẽ là năm buồn nhất đối với các tín đồ của làng túc cầu giáo. Nhiều cái tên từng mang lại cảm xúc cho các CĐV đã quyết định treo giày để theo đuổi hướng đi mới. Trong số đó có thể kể đến những Fernando Torres, Diego Forlan hay Samuel Eto'o.

Đây đều là các tiền đạo đẳng cấp thế giới, từng khẳng định tài năng tại các CLB hàng đầu như Liverpool, Atletico Madrid hay Inter Milan. Mới đây nhất, thêm một huyền thoại khác nữa cũng tuyên bố giã từ sự nghiệp đỉnh cao sau 17 năm thi đấu.

Schweinsteiger retired - Bóng Đá

 MLS là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của ngôi sao người Đức.

Trên Twitter của mình, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã đưa ra thông báo nghỉ hưu ở tuổi 35, đồng thời gửi lời cảm ơn tới tất cả các đội bóng anh từng đầu quân. Trong đó có Manchester United, Chicago Fire và Bayern Munich cùng ĐTQG Đức.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV và những đội bóng tôi từng thi đấu. Tất cả đã cùng nhau tạo nên khoảng thời gian không thể tin được dành cho tôi. Và tất nhiên, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến cô vợ Ana Ivanovic cùng với gia đình của mình, những người luôn ủng hộ tôi.

Việc nói lời chia tay theo cách thế này làm tôi có một chút hoài niệm. Nhưng tôi vẫn đang chờ những thử thách thú vị hơn ở phía trước. Tôi vẫn sẽ rất trung thành với bóng đá. Rất, rất nhiều lời cảm ơn được nói ra trong khoảng thời gian đồng hành cùng nhau. Các bạn luôn có một vị trí trong trái tim của tôi", Bastian Schweinsteiger chia sẻ trên Twitter.

Xem siêu phẩm của Schweinsteiger vào lưới Bremen: 

Giang Nam | 08:25 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục