CHÍNH THỨC: Corey Cilia khoác áo Saigon Heat ở ABL 2018-19

11:34 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ thứ 3 chính thức tham gia Saigon Heat mùa giải ABL 2018-2019 không phải ai xa lạ mà chính là Corey Cilia.

“Vượt qua thách thức”

Chấn thương và các vấn đề về sức khỏe khiến cho hậu vệ dẫn bóng cao 1m78 gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ vững phong độ khi bước vào mùa giải VBA 2018 vừa qua. Tuy nhiên, anh đã không chùn bước, chấp nhận và tiếp tục chiến đấu.

abl

 Corey Cilia khoác áo Saigon Heat ở ABL 2018-19

Bằng chứng cho thấy, sau khi phục hồi chấn thương và thật sự “cảm” được không khí VBA, Corey, cùng với Henry Nguyễn đã có những đóng góp đáng kể trong lối chơi của đội.

“Tôi mong chờ được tham gia Saigon Heat trong mùa giải ABL năm nay dưới sự dẫn dắt của HLV Trưởng Kyle và HLV Singleton. Tôi hiểu ABL là một sân chơi lớn và khốc liệt hơn rất nhiều so với VBA nhưng tôi sẽ sẵn sàng vượt qua mọi thách thức vì lợi ích chung của đội.”

"Phương án tấn công chất lượng ở vòng ngoài”

Cùng với Khoa Trần, Corey Cilia chính là sự kết hợp mới lạ cho phương án tấn công đa dạng ở ngoài vạch ném 3 điểm của Saigon Heat.

Huấn luyện viên Trưởng Kyle Julius chia sẻ, “Corey sẽ có cơ hội được thi đấu nhiều hơn trên sân và chỗ đứng nhất định trong lối chơi của Saigon Heat. Corey có kỹ thuật và tôi có thể thấy cậu ấy không ngại khi chơi theo phong cách của chúng tôi. Tôi rất vui khi được làm việc với Corey và chào mừng cậy ấy gia nhập gia đình Saigon Heat!”

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 11:33 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục