CHÍNH THỨC: Chelsea hoàn tất hợp đồng với Van Ginkel

08:29 Thứ bảy 06/07/2013

Nhà ĐKVĐ Europa League vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan, Marco van Ginkel.

Cầu thủ 20 tuổi sẽ rời Vitesse Arnhem để đến thi đấu tại Chelsea với mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng và anh sẽ ở lại Stamford Bridge 5 năm. Bản hợp đồng này nằm trong kế hoạch trẻ hóa mà Chelsea đang tiến hành từ hai mùa bóng qua.

Van Ginkel là bản hợp đồng thứ hai của The Blues trong mùa Hè này sau Andre Schurrle. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U21 Hà Lan ở giải U21 châu Âu, Ginkel được khá nhiều đội bóng lớn để mắt đến, nhưng anh đã quyết định chọn Chelsea làm bến đỗ mới.

Van Ginkel sẽ là niềm hy vọng mới ở Chelsea - Ảnh: Chelseafc.com

Sau khi kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng chính thức. Ginkel cho biết trên trang www.chelseafc.com: “Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây, tại một câu lạc bộ tốt cùng những cầu thủ tuyệt vời. Tôi thực sự hạnh phúc, sân vận động khá tốt và sân tập cũng rất tuyệt vời.”

“Tôi biết tất cả các cầu thủ và sẽ gặp lại họ vào thứ hai. Tôi mong đợi rất nhiều, tôi đã theo dõi các trận đấu và thực sự tuyệt vời khi có mặt ở đây.”

Trưởng thành từ lò đào tạo của Vitesse, Van Ginkel có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên từ năm 17 tuổi, tính đến nay anh đã chơi 100 trận và ghi 22 bàn cho CLB của Hà Lan.

Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục