CHÍNH THỨC! Chelsea đón thần đồng 18 tuổi

07:36 Thứ bảy 13/01/2024

Trang chủ The Blues xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ sao mai người Jamaica. Thương vụ hướng đến tương lai dành cho đội bóng thành London.

Trang chủ Chelsea thông báo tài năng trẻ Dujuan Richards hoàn tất việc cập bến The Blues từ Phoenix Academy. Sao mai người Jamaica ký hợp đồng với đội bóng thành London vào mùa hè nhưng chưa thể chính thức ra mắt.

Dujuan Richards có cơ hội tập luyện cùng đội 1 Chelsea ở tour du đấu mùa hè 2023 trên đất Mỹ. Richards bước qua tuổi 18 vào tháng 11 năm 2023. Trang chủ The Blues dẫn lại phát biểu của tiền đạo sinh năm 2005:

Dujuan Richards completes Chelsea move - Bóng Đá

Richards chính thức cập bến Chelsea. 

"Tôi rất vui khi khoác áo Chelsea. Ước mơ của tôi là ký hợp đồng chuyên nghiệp, làm được điều đó ở Chelsea. Thật khó để diễn tả cảm xúc của tôi vào lúc này. Tôi rất nóng lòng để bắt đầu sự nghiệp ở Chelsea".

Richards sinh ra ở Port Royal. Năm 11 tuổi, anh gia nhập Học viện bóng đá Phoenix Allstars Football. Richards tỏa sáng khi tham dự Manning Cup 2022 (giải U19 Jamaica). Tiền đạo 18 tuổi đại diện cho Đại học Kingston.

Ở cấp độ ĐTQG, Richards có 10 lần đại diện cho tuyển Jamaica. Tiền đạo 18 tuổi có trận đấu ra mắt trước Trinidad & Tobago. Ba ngày sau đó, Richards có trận đá chính đầu tiên cho Jamaica.

Anh Nguyễn | 06:38 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục