CHÍNH THỨC! Chelsea bán trung vệ 23 triệu euro

05:30 Thứ hai 26/06/2023 | 1

Trang web chính thức của Chelsea xác nhận Kalidou Koulibaly đã hoàn tất vụ chuyển nhượng sang đội bóng của Ả Rập, Al-Hilal.

 

Kalidou Koulibaly đến Chelsea từ Napoli vào mùa hè năm ngoái và đã có 32 lần ra sân cho The Blues trong mùa giải duy nhất của anh ấy tại Stamford Bridge.

Official, confirmed. Kalidou Koulibaly joins Al Hilal on €23m - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly chính thức đến Al Hilal.

Trung vệ 32 tuổi có trận ra mắt đội bóng trước Everton và đánh dấu trận đầu tiên trên sân nhà bằng một cú volley thành bàn tuyệt đẹp vào lưới Tottenham Hotspur. Một bàn thắng khác của anh cho Chelsea đến trong trận derby London, trước Fulham.

Giữa chiến dịch, Koulibaly đã cùng Senegal đến vòng 16 đội World Cup 2022 ở Qatar. Anh ghi một bàn thắng quan trọng để giúp ĐTQG vượt qua Ecuador và lọt vào vòng loại trực tiếp.

Qua trang web chính thức của mình, Chelsea đã gửi lời cảm ơn Kalidou vì những đóng góp của anh trong và ngoài sân cỏ suốt thời gian ở Stamford Bridge cũng như chúc cựu ngôi sao Napoli những điều tốt đẹp trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp.

Được biết, Koulibaly gia nhập Al Hilal với mức phí 23 triệu euro, theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Anh sẽ được sát cánh cùng một ngôi sao lớn từng chơi ở Premier League khác là Ruben Neves.

Minh Tuấn | 04:32 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục