CHÍNH THỨC: Bị ép đá 2 trận/2 ngày, trang chủ Liverpool ra tuyên bố cuối cùng

22:33 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, The Kop đã thông báo quyết định cuối cùng về lịch thi đấu oái oăm.

Trong khuôn khổ vòng 16 đội Carabao Cup, Arsenal và Liverpool đã cùng tạo ra 1 màn thư hùng bùng nổ tại Anfield. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, The Kop cùng Pháo Thủ hòa nhau với tỷ số 5-5. Bước vào loạt luân lưu may rủi, đội chủ nhà là những người may mắn hơn, với phần thắng 5-4 chung cuộc.

Theo kết quả bốc thăm, đối thủ chờ đợi thầy trò Jurgen Klopp tại tứ kết là 1 đại diện cùng thi đấu ở Premier League - Aston Villa. Oái oăm khi lịch thi đấu của cuộc đọ sức này lại diễn ra vào ngày 17/12, tức chỉ cách trận bán kết FIFA Club World Cup mà Liverpool tham dự với tư cách nhà vô địch Châu Âu vỏn vẹn 24 giờ, ở 2 quốc gia khác nhau.

LFC statement on Carabao Cup tie with Aston Villa - Bóng Đá

 Liverpool ra quyết định quan trọng.

Đã có những tranh cãi xoay quanh lịch thi đấu nói trên và vừa qua, trang chủ The Kop chính thức xác nhận phương án sẽ sử dụng. Theo đó, đội chủ sân Anfield sẽ sắp xếp 2 đội hình khác nhau cho 2 trận.

"Chúng tôi sẽ sử dụng 2 đội hình đồng thời, với 1 đội tham gia FIFA Club World Cup ở Qatar và 1 đội khác ở Carabao Cup." Trang chủ Liverpool thông báo. "CLB muốn nhấn mạnh dù đây không phải 1 viễn cảnh lý tưởng, đó là kết quả được đưa ra vì lợi ích tốt nhất của giải đấu, các CLB đối thủ và bản thân chúng tôi."

"Chúng tôi muốn cảm ơn BTC Cúp liên đoàn vì những nỗ lực dàn xếp. Liverpool có thể xác nhận những ngày thay thế đã được thảo luận, nhưng sau cùng không ngày nào thích hợp, hoặc không có sự đồng thuận về lịch thi đấu của chính giải đấu, hoặc kéo căng quá mức đội ngũ thi đấu của chúng tôi."

Xem hồ sơ Liverpool mùa này:

Phụng Sồ | 21:50 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục