CHÍNH THỨC: Bayern gia hạn với Goretzka

15:27 Thứ năm 16/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau bao nhiêu nỗ lực trên bàn đàm phán, Bayern Munich đã giữ chân thành công Leon Goretzka.

Thời gian qua, Bayern Munich rất nỗ lực đàm phán giữ chân các ngôi sao trụ cột. Họ không muốn chứng kiến thêm một trường hợp giống David Alaba khi mất trắng người vào tay Real Madrid.

Vì vậy nên Die Roten tỏ ra rất sốt sắng trong việc giữ chân Leon Goretzka. Cả 2 chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán nhưng thông tin tích cực liên quan đến vụ việc thường xuyên được cập nhật. Truyền thông đồng loạt đưa tin cựu cầu thủ Schalke 04 gần như cam kết tương lai ở Allianz Arena. Sau cùng, đến ngày hôm nay, nỗ lực của Bayern trên bàn đàm phán đã được đền đáp.

Theo đó, trang chủ Bayern chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với Goretzka. Tiền vệ người Đức đồng ý gia hạn thêm 4 năm hợp đồng, qua đó ở lại Bayern đến mùa hè 2026. Chia sẻ về việc này, Goretzka phát biểu:

CHÍNH THỨC: Bayern gia hạn với Goretzka - Bóng Đá

 Goretzka cam kết tương lai với Bayern.

"Chúng tôi đã giành hết mọi danh hiệu trong 3 năm vừa qua. Nhưng sẽ thật tuyệt hơn nữa nếu thành công ấy được tái hiện. Chúng tôi muốn xây dựng nên bộ khung làm điều đó trong vài năm tới đây."

"CLB, môi trường và con người tại đây không chỉ chuyên nghiệp mà còn rất thân thiện. Đây là một trong những điều đảm bảo cho thành công. Tôi rất vui vì đã gia hạn hợp đồng đến mùa hè 2026."

video Goretzka lập cú đúp trước Hoffenheim:

 
Lữ Phong | 14:29 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục