CHÍNH THỨC! Bayern công bố bom tấn 80 triệu euro

23:25 Thứ ba 19/07/2022 | 6

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa chính thức thông báo về việc giành chữ ký của tân binh thứ 4 vào hè này.

 

Mất Robert Lewandowski không khiến tham vọng bổ sung nhân sự của Bayern Munich bị ảnh hưởng. Sau khi chiêu mộ thành công Noussair Mazraoui, Ryan Gravenberch và Sadio Mane, Die Roten tiếp tục đón thêm tân binh thứ 4. 

Mới đây, trang chủ Bayern chính thức thông báo về việc giành được chữ ký của Matthijs de Ligt từ Juventus. Để thuyết phục Juventus nhả người, gã khổng lồ xứ Bavaria phải chi trả 70 triệu euro + 10 triệu euro phụ phí phát sinh. Mức phí chuyển nhượng này giúp De Ligt lọt vào danh sách top 5 trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

Theo điều khoản hợp đồng, ngôi sao 22 tuổi sẽ gắn bó với Bayern đến hè 2027. Cầu thủ Hà Lan dự kiến tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ cùng các đồng đội mới. 

Official: Bayern Munich sign Matthijs de Ligt from Juventus FC - Bóng Đá

 De Ligt trở thành tân binh thứ 4 của Bayern vào hè này.

Chia sẻ về việc gia nhập Bayern, De Ligt bày tỏ: "Tôi rất vui khi trở thành cầu thủ của câu lạc bộ tuyệt vời này. Bayern là câu lạc bộ thành công nhất ở Đức, là một trong những câu lạc bộ thành công nhất ở châu Âu và trên thế giới. Tôi cảm nhận được BLĐ CLB, huấn luyện viên và hội đồng quản trị đều đánh giá tôi rất cao. Đây là điều thuyết phục được tôi."

"Bayern Munich là một CLB xuất sắc khi hướng đến những mục tiêu lớn. Tôi rất vui vì mình bây giờ trở thành một phần của đội bóng."

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:55 19/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục