CHÍNH THỨC: Bayern có thêm chữ ký chất lượng

22:10 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, Bayern Munich vừa tìm được một sự cam kết chất lượng trên bàn đàm phán.

Mới đây, Bayern Munich vừa đưa ra một thông báo quan trọng trên trang chủ. Theo đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga chính thức gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Josip Stanisic. Đây là thành quả xứng đáng dành cho sự trưởng thành vượt bậc của "gà nhà" Bayern trong mùa giải năm nay.

Nhân dịp quan trọng này, hậu vệ 21 tuổi phát biểu: "Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ vì họ đã tin tưởng vào tôi. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục duy trì phong độ của những tháng gần đây. Tôi đang tận hưởng khoảnh khắc như thế này từng ngày. Mục tiêu của tôi rất rõ ràng. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng để giành được nhiều danh hiệu nhất có thể."

Josip Stanišić has extended his contract at FC Bayern until 2025 - Bóng Đá

 Stanisic sẽ gắn bó với Bayern đến mùa hè 2025.

Tính đến hiện tại, Stanisic có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ xuất sắc giúp Stanisic vừa được triệu tập lên ĐT Croatia. Anh mang gốc Đức nhưng sau cùng lựa chọn ĐT Croatia để có nhiều cơ hội thi đấu. 

Việc Bayern cam kết tương lai với cầu thủ sinh năm 2000 đến hè 2025 là lời cảnh báo dành cho màn trình diễn thiếu ổn định của Benjamin Pavard suốt hơn một mùa giải đã qua. Nếu Pavard tiếp tục thi đấu kém thuyết phục, Stanisic sẽ có cơ hội vươn lên, qua đó giành suất đá chính ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Video hậu trường các cầu thủ Bayern chụp ảnh lưu niệm:

 
Lữ Phong | 21:12 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục