CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay 13 cầu thủ

06:12 Thứ bảy 17/06/2023

Trang chủ Arsenal xác nhận sẽ không giữ chân nhiều cầu thủ sau khi mùa 2022/23 khép lại.

 

Arsenal xác nhận sự ra đi của 13 cầu thủ, đang chú ý nhất là trường hợp của Ainsley Maitland-Niles. Cầu thủ này có 132 lần ra sân cho Pháo thủ và trải qua mùa giải trước cho mượn trong màu áo Southampton.

Tiền vệ25 tuổi đã có 5 lần khoác áo đội tuyển Anh và là cầu thủ tốt nhiệp tại học viện của Arsenal. Hiện tạim anh đã trở thành cầu thủ tự do và sẽ tìm kiếm một câu lạc bộ mới.

Maitland-Niles, thường xuyên được cho mượn tại Roma, West Brom và Ipswich, đã nhận được hai lời đề nghị từ các câu lạc bộ ở Đức và Thổ Nhĩ Kỳ, theo Sky Sports.

Arsenal confirm departure of 13 players including Ainsley Maitland-Niles - Bóng Đá

 Nhiều cầu thủ chia tay Arsenal.

Pháo thủ cũng đã xác nhận rằng Zach Awe, Joel Ideho, George Lewis, Matt Smith, Tom Smith, Kaleel Green, Alexandar Kovacevic, Tino Quamina và Mathaeus Roberts sẽ rời Emirates.

Arsenal cũng chia tay 3 cầu thủ của đội nữ là Mana Iwabuchi, Rafaelle Souza và Fran Stenson. Ngược lại, họ chuẩn bị đón tài năng sáng giá Alessia Russo từ đội nữ Man Utd.

Arsenal đăng tải dòng thông báo ngắn ngọn: “Chúng tôi cảm ơn tất cả những cầu thủ trên vì những đóng góp của họ cho câu lạc bộ trong thời gian thi đấu cho chúng tôi.

Các bạn sẽ luôn là một phần của đại gia đình Arsenal và chúng tôi chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong tương lai."

Tiểu Lam | 05:14 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục