Chính sách chuyển nhượng bị chỉ trích, chủ tịch Perez đáp trả mạnh mẽ

21:21 Thứ sáu 31/08/2018

Không thể mang được những ngôi sao như ý về với sân Bernaubeu, chủ tịch Florentino Perez đã bị người hâm mộ chỉ trích rất nhiều.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid lên rất nhiều kế hoạch để mang các ngôi sao về sân Bernabeu trong bối cảnh họ vừa mới chia tay với một biểu tượng, Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tất cả những thông tin chỉ dừng lại ở mức lời đồn mà không có "bom tấn" nào được nổ trong suốt phiên chợ hè.

Người hâm mộ kỳ vọng vào một nhân tố mới có thể thay thế vị trí của Ronaldo, nhưng tất cả đều thất vọng. Thay vì đem về các siêu sao, chủ tịch Florentino Perez đã đưa hàng loạt "măng non" về với Los Blancos với mục đích được cho là chuẩn bị cho một tương lai lâu dài.

Chính sách chuyển nhượng bị chỉ trích, chủ tịch Perez đáp trả mạnh mẽ - Bóng Đá

Real Madrid "chữa cháy" thị trường chuyển nhượng bằng bản hợp đồng mang tên Mariano Diaz.

Việc đưa những ngôi sao mới nở về đã phần nào gây ra những tranh luận, có người hâm mộ thích thú chờ đợi, nhưng cũng có người thấy thất vọng và ra sức chỉ trích chính sách này.

Làn sóng chỉ trích lên đỉnh điểm ở những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng khi Los Blancos tái ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Mariano Diaz, người bị đẩy đi gần một năm trước đó, như một phương án dự phòng cho Karim Benzema.

Dẫu vậy, đây cũng không phải là một cầu thủ mà các cổ động viên mong chờ, trên các diễn đàn thể thao của Tây Ban Nha, các cổ động viên Madrid bày tỏ sự không hài lòng với chính sách hiện tại của chủ tịch Perez.

Chính sách chuyển nhượng bị chỉ trích, chủ tịch Perez đáp trả mạnh mẽ - Bóng Đá

Khá nhiều cổ động viên đang không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của chủ tịch Perez.

Hàng triệu cổ động viên có đến hàng tá những ý kiến khác nhau và thật khó để chiều lòng tất cả. Trong buổi giới thiệu tân binh Mariano tại đại bản doanh, chủ tịch của câu lạc bộ đã nhân cơ hội và gửi đến người hâm mộ một thông điệp mạnh mẽ về những chính sách mua-bán cầu thủ của mình:

"Chúng tôi có một đội hình vượt trội và nhân cơ hội những ngày chuyển nhượng, ban lãnh đạo đã gia cố những tuyến cần thiết nhân sự."

"Chúng tôi có thủ thành hay nhất World Cup, Courtois. Một hậu vệ xuất chúng như Odriozola và một thủ thành có tương lai sáng lạng như Lunin. Bên cạnh đó, một trong những ngôi sao sáng giá nhất Brazil cũng đang có mặt trong đội hình, đó là Vinicius, còn chưa kể đến các cầu thủ từ học viện nữa."

"Thêm nữa là, Mariano mới chuyển đến, cậu ấy có DNA chiến thắng trong mình và sẵn sàng chinh phục đỉnh cao cùng câu lạc bộ. Một đội bóng với những ngôi sao tuyệt vời và những tân binh chất lượng, bạn còn muốn gì hơn nữa."

"Chúng tôi vẫn giữ những phẩm chất hoàng gia trong mình, vẫn luôn là thế."

Tùng Nguyễn | 20:18 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục