BIẾN CĂNG: Lopetegui thị uy, dằn mặt trụ cột, Real chìm sâu trong khủng hoảng

19:10 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin chấn động liên quan đến phòng thay đồ của Real Madrid.

Suốt mùa hè qua, Real Madrid luôn là đề tài bàn tán của truyền thông thế giới với sự kiện chấn động mang tên Ronaldo. Sau đó, chẳng những không tìm được người khỏa lấp vị trí của CR7, CLB còn vướng vào vô số mâu thuẫn, lùm xùm từ thượng tầng cho đến phòng thay đồ.

BIẾN CĂNG: Lopetegui thị uy, dằn mặt trụ cột, Real chìm sâu trong khủng hoảng - Bóng Đá

 Real tiếp tục khủng hoảng vì mâu thuẫn giữa HLV và cầu thủ.

Thời gian qua, cổ động viên vẫn còn thấp thỏm vì chuyện đi ở của Luka Modric chưa rõ ràng thì Chủ tịch Perez và HLV Lopetegui bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn vì công tác chuyển nhượng. Cứ tưởng 2 trận thắng gần đây tại đấu trường La Liga khiến bầu không khí trở nên dễ thở hơn, nhưng chẳng ai ngờ rằng đội bóng Hoàng gia tiếp tục đối mặt với khủng hoảng.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ, khác với vẻ nhún nhường thời chân ướt chân ráo đến Bernabeu, HLV Lopetegui bắt đầu thể hiện thị uy trong phòng thay đồ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cương quyết không để quyền lực đen hay bất cứ nhóm cầu thủ nào kiểm soát, chống đối mệnh lệnh từ ông

Cũng theo tờ báo có trụ sở tại Catalan, người đầu tiên cựu HLV La Roja muốn chỉnh đốn chính là công thần của đội nhà, Marcelo. Lopetegui hiểu rõ được tầm quan trọng cũng như sức nặng siêu sao người Brazil đối với các cầu thủ lẫn cổ động viên "Los Blancos". Chưa kể, hậu vệ 31 tuổi cũng từng là hậu trò cưng và một mực yêu mến Zidane.

Với việc thay hậu vệ 30 tuổi bằng Varane trong trận đấu với Girona, nhà cầm quân xứ bò tót đã phát đi thông điệp với ông, không có ai là không thể thay thế. Sau mùa hè quá nhiều hỗn loạn về tương lai, Lopetegui muốn Marcelo tập trung toàn lực cống hiến cho đội nhà dưới quyền của ông.

Ngay lập tức, sau chiến thắng tưng bừng trước Girona, siêu sao xứ samba liền lên tiếng phản kháng người thầy. Dù không xoáy sâu vào nội tình nhưng thái độ ngôi sao số 12 thể hiện sự bất mãn cũng như khó chịu với quyết định của chiến lược gia 52 tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, tờ Mundo Deportivo còn cho hay Marcelo vẫn đang nuôi hy vọng đào tẩu khỏi Bernabeu. Theo đó, ngôi sao 30 tuổi muốn gia nhập và được cho rằng có liên hệ với PSG. Nếu đến nước Pháp, anh sẽ có thể chơi bóng bên cạnh người đồng hương Neymar.

Ngoài ra, tờ báo Tây Ban Nha còn khẳng định đây chỉ là dạo đầu cho những khủng hoảng nơi phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia. Điều này chẳng lạ gì khi trong lịch sử CLB, các nhóm cầu thủ không ít lần chống đối và lật đổ HLV. Và nếu Lopetegui không cứng rắn, quản chặt, hiển nhiên ông sẽ là nạn nhân tiếp theo của vấn nạn quyền lực đen ở thành Madrid. 

Bạch Băng | 17:21 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục