Bênh vực Modric, Lopetegui đáp trả gay gắt người đại diện Ronaldo

18:59 Thứ sáu 31/08/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ sau buổi lễ trao giải của UEFA.

Luka Modric là cái tên được bình chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" mùa giải 2017/18. Nhiều người đã không hài lòng khi cho rằng Cristiano Ronaldo mới xứng đáng với giải thưởng này. Mùa giải vừa qua, CR7 đã ghi đến 15 bàn thắng tại Champions League, góp công lớn vào chức vô địch thứ 3 liên tiếp của Los Blancos.

Jorge Mendes, người đại diện của cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra bất bình và chỉ trích UEFA sau buổi Gala vừa qua. Đáp trả phản ứng của siêu cò 52 tuổi, HLV Julen Lopetegui đã lên tiếng cho rằng Luka Modric hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này.

"Tôi không muốn đưa ra bình luận về bất kì tuyên bố nào của bất cứ ai. Tôi muốn chúc mừng Luka vì cậu ấy đã được chọn, cậu ấy là người của Real Madrid và đã làm nhiều thứ để có danh hiệu này. Tôi thích nó (giải thưởng của UEFA), nhưng tôi muốn những danh hiệu tập thể hơn là cá nhân", nhà cầm quân 52 tuổi cho biết.

Bênh vực học trò, Lopetegui đáp trả gay gắt người đại diện Ronaldo - Bóng Đá

 Chủ tịch Florentino Perez chia vui cùng bộ ba Real Madrid sau buổi lễ trao giải.

Cầu thủ người Croatia cũng là nhân tố quan trọng trong chức vô địch Champions League mùa giải vừa qua của Kền Kền Trắng. Theo thống kê của Opta, kể từ khi gia nhập Real Madrid, Luka Modric đã ra sân tổng cộng 4856 phút ở cúp C1 (41 trận thắng, 10 trận hòa và 11 trận thua). 

Tương lai của tiền vệ 32 tuổi cũng đã rõ khi chủ tịch Florentino Perez cho rằng Luka Modric vẫn sẽ ở lại sân Santiago Bernabeu. Trước đó, Inter Milan đã nỗ lực để chiêu mộ cựu cầu thủ Tottenham Hotspur nhưng bất thành. 

Kha Võ | 18:20 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục