BIẾN CĂNG: Oblak thất vọng, đàm phán đi vào bế tắc?

18:30 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Jan Oblak và phía Atletico Madrid đã xảy ra những chuyện ngoài ý muốn.

Như những thông tin đã đăng tải, câu lạc bộ Atletico Madrid đã trong tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành Jan Oblak như một phần thưởng cho những cống hiến trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, đội bóng thành Madrid muốn nâng mức phí phá vỡ hợp đồng từ 100 triệu euro lên con số 200 triệu euro để đảm bảo tương lai của thủ môn này tại sân Wanda Metropolitano.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ AS của Tây Ban Nha, các đàm phán đang đi vào bế tắc khi ngôi sao người Slovenia từ chối đàm phán với ban lãnh đạo, anh đang tỏ ra thất vọng về cách làm việc của đội bóng.

BIẾN CĂNG: Oblak thất vọng, đàm phán đi vào bế tắc? - Bóng Đá

Jan Oblak từ chối ngồi vào bàn đàm phán với Atletico Madrid.

Oblak chia sẻ: "Thời điểm hiện tại, đây không còn là vấn đề liên quan đến tiền bạc nữa."

Thủ môn 25 tuổi khá thất vọng khi ban lãnh đạo đã có quá nhiều thời gian nhưng không tiến hành việc đàm phán sớm hơn. Lần gia hạn hợp đồng gần nhất đã diễn ra từ tháng hai năm 2016, thời điểm đó phí phá vỡ hợp đồng được nâng từ 45 triệu euro lên 100 triệu euro.

Cũng theo như chia sẻ với AS, Jan Oblak hiện tại sẽ không chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Atletico về một điều khoản hợp đồng mới. Đây là những diễn biến tương đối căng thẳng trong bối cảnh thủ môn này vẫn là một mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các đại gia châu Âu.

Tùng Nguyễn | 17:01 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục