Ramos lập kỷ lục khủng sau khi ghi bàn vào lưới Girona

19:31 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnMột kỷ lục mà đến các cầu thủ ngôi sao tấn công cũng khó có thể vươn tới trong sự nghiệp của mình.

Trong lượt đấu muộn vào rạng sáng nay, Real Madrid có chiến thắng quan trọng trước Girona với tỷ số 4-1 trên sân Montivi trong bối cảnh đại kình địch Barcelona đã có được 3 điểm trước đó.

Những người ghi bàn bên phía Los Blancos bao gồm Sergio Ramos, Karim Benzema với một cú đúp và bàn còn lại được ghi do công của Gareth Bale.

Bên cạnh việc giành được 3 điểm, bàn thắng mở tỷ số trên chấm penalty của trung vệ Ramos còn đánh dấu một kỷ lục của riêng anh. Cụ thể, đây đã là mùa giải thứ 15 liên tiếp cầu thủ người Tây Ban Nha ghi bàn tại La Liga.

Ramos lập kỷ lục khủng sau khi ghi bàn vào lưới Valladolid - Bóng Đá

Sergio Ramos lập kỷ lục sau khi ghi bàn vào lưới Girona rạng sáng nay.

Lần đầu tiên phá lưới đối phương của trung vệ 32 tuổi là vào tháng Chín năm 2004 cho Seviila trong trận đấu gặp Real Sociedad, bàn thắng được ghi từ một tình huống đá phạt. Mùa giải sau đó anh gia nhập "Kền kền trắng" và kể từ đó đến nay, cầu thủ này vẫn duy trì thói quen ghi bàn đều đặn cho Real Madrid, đặc biệt là ở những trận đấu quan trọng.

Hiện tại kỷ lục ghi bàn liên tiếp đang thuộc về Piru Gainza với 19 mùa giải liên tiếp cho Athletic Bilbao, thời gian từ năm 1940 đến năm 1959. Đây được coi là một cột mốc khó có thể phá vỡ nhất tại La Liga

Tùng Nguyễn | 18:20 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục