SỐC: Real hành động bí ẩn đằng sau việc Courtois dự bị

13:15 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa tiết lộ sự thật gây sốc về việc Courtois dự bị trong trận đấu với Girona.

Suốt mùa hè qua, Real Madrid luôn là đề tài bàn tán của truyền thông thế giới với sự kiện chấn động mang tên Ronaldo. Sau đó, chẳng những không tìm được người khỏa lấp vị trí của CR7, CLB còn vướng vào vô số mâu thuẫn, lùm xùm từ thượng tầng cho đến phòng thay đồ.

TIẾT LỘ: Real hành động bí ẩn về việc Courtois dự bị - Bóng Đá

 Real công bố Courtois sẽ bắt chính trước Girona nhưng cuối cùng Lopetegui lựa chọn Navas.

Bước vào mùa giải mới với tâm thế hỗn loạn, Kền Kền trắng khiến cổ động viên muôn phần lo lắng. Thế nhưng, bỏ lại tất cả, thầy trò Lopetegui liên tiếp giành chiến thắng tại mặt trận La Liga. Kết quả 4-1 trước Girona tại vòng 2 một lần nữa chứng minh đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng cho cuộc chiến vô địch.

Hiển nhiên, thành Madrid đang vô cùng hưng phấn, vui mừng vì những gì đội nhà đã thể hiện. Song, không phải ai cũng có được niềm vui trọn vẹn. Rõ ràng, với việc phải tiếp tục ngồi dự bị, đây dường như chẳng phải những gì Thibaut Courtois khao khát sau khi nằng nặc chuyển tới khoác áo Real.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha lại tiết lộ sự thật khó hiểu đằng sau việc ngôi sao người Bỉ không được ra sân bắt chínhkhi đối đầu với Girona. Cụ thể, tờ Sport.es cho biết trước trận đấu, trên Instagram, "Los Blancos" cập nhật hình ảnh đội hình xuất phát với tên Thibaut Courtois xuất hiện trong khung gỗ ngay đầu trận. Điều này đồng nghĩa thủ thành 26 tuổi mới là người đáng lẽ ra góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Girona.

Thế nhưng, lựa chọn của Lopetegui hoàn toàn khác biệt với những gì trước đó đại diện La Liga công bố. Cũng theo tờ báo uy tín tại Catalan, điều này không chỉ khiến cộng đồng phóng viên, cổ động viên bàng hoàng mà ngay cả ban quản lý truyền thông của Real cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ngay lập tức, Kền Kền trắng phải xóa bức ảnh cũ để thay vào đó là sự tham dự của Keylor Navas.

Vẫn chưa rõ đây có phải là sự nhầm lẫn hay không nhưng người tổn thương nhất trong chuyện này chính là Courtois. Thủ thành người Bỉ đang vô cùng khao khát có màn ra mắt để chứng tỏ tài năng bản thân. Trước đó, anh cũng từng bày tỏ nguyện vọng bằng dòng chia sẻ trên Instagram. Theo đó, ngôi sao số 25 cập nhật trạng thái: "Hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu ngày mai". 

Vừa qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên tiếng về việc chọn Navas. Theo đó, ông dựa vào màn trình diễn của 2 ngôi sao trong các buổi tập: "Tôi khẳng định rằng không có bất kỳ sự chênh lệch nào về đẳng cấp của 2 thủ môn nhưng tôi phải đưa ra 1 lựa chọn tốt nhất. Chính vì thế, tôi đã chọn người có biểu hiện tốt trên sân tập và quyết tâm để chiếm được vị trí chính thức này".

Bạch Băng | 13:07 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục