Chiến Arsenal, Carrick đưa ra dự đoán về De Gea

21:43 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đã liên tiếp tạo ra những màn cứu thua ấn tượng cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Bất chấp việc Manchester United đang sa sút phong độ trong thời gian qua, cá nhân thủ thành David de Gea vẫn thể hiện những màn trình diễn xuất sắc. Ngôi sao người Tây Ban Nha tạo nên chốt chặn đáng tin cậy nơi khung gỗ Quỷ đỏ.

Ở trận đấu với Chelsea, anh thực hiện tổng cộng 5 pha cứu thua, trong đó bao gồm cả pha cản phá cú dứt điểm cực kỳ nguy hiểm của Callum Hudson-Odoi, giúp Man Utd cầm chân thành công đội đầu bảng.

Michael Carrick makes David de Gea prediction at Manchester United - Bóng Đá

 De Gea chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Sự xuất sắc của De Gea giúp anh lọt vào danh sách đề cử những ngôi sao hay nhất tháng 11 do Man Utd tổ chức. Nhận xét về thủ thành sinh năm 1990, Michael Carrick cho biết:

"David đã làm tất cả mọi thứ trong khả năng của cậu ấy.

Tôi nghĩ pha cứu thua đầu tiên, từ [Callum] Hudson-Odoi, thể hiện tầm quan trọng của cậu ấy đối vào thời điểm quan trọng của trận đấu, tình huống xuất hiện từ rất sớm.

Đó là lúc bạn cần thủ môn của mình bước lên và điều đó gần như đã cho chúng tôi một nền tảng để tiếp tục phần còn lại của trận đấu. Cậu ấy đã thực hiện rất nhiều pha cứu thua đó trong nhiều năm qua,  và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ làm được nhiều hơn nữa."

Vào rạng sáng mai, De Gea chắc chắn sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong màn tiếp đón Arsenal tại Old Trafford. 

Solsa nhận xét về De Gea

 
Trường Sơn | 20:45 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục