Chiêm ngưỡng sức hút khó cưỡng của bạn gái tin đồn sao NBA

15:29 Thứ ba 27/01/2015

Những ngày gần đây, báo chí Trung Quốc đang nói rất nhiều về mối quan hệ giữa ngôi sao bóng rổ đang thi đấu tại NBA, Jeremy Lin và cô bạn gái nóng bỏng nổi tiếng Xu Dong Dong.

Jeremy Lin là 1 trong những cái tên nổi tiếng nhất làng bóng rổ Trung Quốc. Anh hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Los Angeles Lakers tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Chính vì sự nổi tiếng của Lin nên những mối quan hệ xung quanh anh cũng được báo chí khai thác triệt để. Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho hay VĐV sinh năm 1988 này đang hẹn hò với nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Xu Dong Dong.

Jeremy Lin đang thi đấu tại NBA.
Anh bị đồn thổi đang hẹn hò với người đẹp Xu Dong Dong.
Cô thường xuyên xuất hiện cổ vũ Lin thi đấu.

Được biết, Jeremy Lin và Xu Dong Dong đã được giới thiệu với nhau thông qua 1 người bạn chung giữa 2 người và người đẹp sinh năm 1990 đã nhiều lần xuất hiện trên khán đài giải NBA để cổ vũ Lin thi đấu.

Báo chí Trung Quốc đang rất tập trung vào mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng này.

Với Xu Dong Dong, cô không phải là cái tên quá xa lạ trong làng giải trí Trung Quốc. Người đẹp sinh ra tại tỉnh Sơn Đông nổi tiếng với bộ ngực “khủng” và thân hình hoàn mỹ. Đã rất nhiều lần đấng mày râu phải nóng mắt với những bộ ảnh đầy gợi cảm của Xu Dong Dong trên các trang bìa tạp chí. Theo thổ lộ, cô cũng là 1 người rất yêu thích thể thao, bằng chứng là Xu Dong Dong cũng chụp nhiều bộ ảnh liên quan đến bóng đá và bóng rổ.

Xu Dong Dong xuất hiện trong những bộ ảnh rất nóng bỏng.
Vòng 1 siêu khủng luôn là thứ vũ khí lợi hại của người đẹp sinh năm 1990.
Huy Bof | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục