Chicharito hướng đến chiến thắng trước Ajax

19:13 Thứ ba 14/02/2012

Tiền đạo Man United Javier Hernandez cho biết Man United đang hướng đến thành công tại mặt trận Europa League với chiến thắng đầu tay trước Ajax Amsterdam.

Sau thất bại ở Champions League, Quỷ đỏ đành ngậm ngùi xuống chơi ở giải đấu ở đẳng cấp thấp hơn Europa League. Dù vậy, Sir Alex cho biết ông vẫn xem trọng mặt trận này và sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm hướng đến các chiến thắng.


Thứ Năm tới, Man United phải làm khách đến Amsterdam Arena. Người hâm mộ Quỷ đỏ có lí do để lo lắng khi trên sân khách ở đấu trường châu Âu mùa này, đội bóng của mình chỉ giành chiến thắng một trận duy nhất, trước Otelul Galati.

"Việc được chơi trên sân nhà ở trận lượt về là một điều quan trọng, nhưng nó chỉ mang lại chút lợi thế chứ không đảm bảo cho chiến thắng chung cuộc," Javier Hernandez nói trên MUTV.

"Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ đến Amsterdam và hướng tới một chiến thắng. Champions Leauge là giải đấu hấp dẫn nhất tại châu Âu và sẽ có một vài điều khác lạ khi chúng tôi phải chơi tại Europa League. Nhưng quan trọng là chúng tôi muốn giành chiến thắng tại bất kỳ giải đấu nào mà mình tham gia."

"Cả hai CLB đều có một bề dày lịch sử hào hùng tại châu Âu và điều đó sẽ tạo nên một trận cầu đặc biệt sắp tới."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục